TUYỂN SINH TRẠI HÈ 2024 - TRẠI SÁNG TÁC VĂN HỌC - LÀM BẠN VỚI THIÊN NHIÊN

23-04-2024 - CBN tuyển sinh

TRẠI SÁNG TÁC VĂN HỌC - LÀM BẠN VỚI THIÊN NHIÊN

????Nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía phụ huynh cùng các bạn nhỏ sau trại hè 2023 - Bay lên diều ơi, mùa hè 2024 này, Cây Bút Nhí tiếp tục tổ chức Trại sáng tác văn học với chủ đề mới mẻ - LÀM BẠN VỚI THIÊN NHIÊN. Đây sẽ là một sân chơi bổ ích để các con tạm rời xa thành phố ồn ào, tấp nập và trở về gần gũi với thiên nhiên.

????CON NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ KHI THAM GIA TRẠI HÈ 2024?

????TRẢI NGHIỆM VĂN HỌC THÚ VỊ: Đến với trại hè năm nay, Cây Bút Nhí sẽ đưa con đắm mình vào thế giới văn học ngập tràn những điều kì diệu về thiên nhiên, tìm hiểu văn học thông qua sự kết nối với với các loại hình nghệ thuật như hội hoạ, âm nhạc, điện ảnh… Các con sẽ viết lên những trang văn hấp dẫn từ chính cảm xúc và trải nghiệm thực tế với thiên nhiên của mình.

????NẮM VỮNG CÁC KỸ NĂNG VĂN HỌC: Thông qua các hoạt động sáng tác văn học và đặc biệt là những buổi giao lưu văn chương với nhà thơ Hồ Huy Sơn cùng giáo viên Cây Bút Nhí, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội trau dồi năng lực sử dụng ngôn ngữ, cảm thụ văn học và đánh thức trí tưởng tượng, sáng tạo của bản thân.

????RÈN LUYỆN SỰ TỰ TIN VÀ KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM: Trại sáng tác văn học với những buổi thực hành kể chuyện, làm thơ sẽ là không gian để các con thoả sức sáng tác và thể hiện tài năng văn học của bản thân. Các con được chia sẻ với bạn bè, thầy cô về sản phẩm văn học của mình, từ đó nâng cao sự tự tin trong giao tiếp, trau dồi kĩ năng thuyết trình trước đám đông và tinh thần hợp tác, hỗ trợ khi làm việc nhóm.

????NUÔI DƯỠNG TÂM HỒN: Trại hè là hành trình các con chầm chậm quan sát, lắng nghe thiên nhiên qua những trang sách, thước phim về vạn vật và đặc biệt là qua trải nghiệm thực tế trong không gian thoáng đãng, thơ mộng của thiên nhiên. Xuyên suốt hành trình ấy, các con sẽ từng chút vun đắp tình yêu thiên nhiên, học cách nâng niu, trân trọng những điều nhỏ bé của mẹ thiên nhiên và gieo trồng hạt giống của lòng trắc ẩn, thấu hiểu đồng cảm tận sâu trong mình.

***

⚡️Bố mẹ hãy đăng ký Trại hè 2024 để con có một mùa hè thật rực rỡ, đáng nhớ với những trải nghiệm thú vị về văn học và thiên nhiên.

????????THÔNG TIN TRẠI HÈ 2024 ????????

✔️Thời gian diễn ra trại hè: Từ 28/05 đến 01/06

✔️Đối tượng: Học sinh từ 08 đến 12 tuổi (2015 - 2011)

✔️Địa điểm: Homestay Dây Diều - Cerf Volant, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

???? Link đăng ký: https://forms.gle/2HVGazVs9mHvsFxC9

___________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

???? Số điện thoại: 097 625 5594

???? Địa chỉ: Số 10 ngõ 23 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

⏰ Mở cửa hằng ngày: 9h00 - 20h00

#caybutnhi #sangtac #NLXH #phattrienngonngu #tiengViet #nguvan #lopvancaybutnhi #caybutnhi #sangtac #ÔnthiCLC #NLXH #phattrienngonngu #tiengViet #nguvan

Số điện thoại