Tin Tức và Sự Kiện Tuyển Sinh Tại CBN

️Những năm qua, mong muốn đưa các bạn nhỏ tiếp cận với văn học và ngôn ngữ theo cách tự nhiên nhất, CLB Cây Bút Nhí đã tổ chức khá thành công một số cuộc thi, hoạt động với chủ đề và hình thức thể hiện đa dạng: hát, múa, kể chuyện, viết văn, làm thơ,... Chúng mình sẽ khoe với các bạn ở ngay dưới đây!
Chào mừng ngày Sách Việt Nam 21/4 và Sách thế giới 24/4, Cây Bút Nhí phát động cuộc thi TRANG SÁCH EM YÊU. Đây là sân chơi dành cho các bạn học sinh thỏa sức chia sẻ, thể hiện ấn tượng của mình về cuốn sách yêu thích.
Cuộc thi Trang sách em yêu - sự kiện khởi động chuỗi hoạt động hè của CLB Cây Bút Nhí lần này có tới 11 giải thưởng chắc chắn sẽ khiến các bạn thích thú. Cùng xem nào!
Bên cạnh phân vân giữa lớp bán trú hay không bán trú, nội dung khóa học và kỹ năng con được cải thiện trong khóa học cũng là yếu tố khiến bố mẹ và các bạn nhỏ còn cân nhắc lựa chọn. Do đó, đây là một trong những câu hỏi mà Cây Bút Nhí bắt gặp nhiều nhất trong quá trình giải đáp thắc mắc cho bố mẹ.
Kiến thức ngữ pháp thật khó: phân biệt câu đơn, câu ghép, từ láy, từ ghép… Cách viết bị rập khuôn, dù học thuộc nhưng không thể nhớ hết để viết bài.
Số điện thoại