Tin Tức và Sự Kiện Tuyển Sinh Tại CBN

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH Học sinh từ lớp 2 đến lớp 5 (dành cho học sinh mới, hiện đang không tham gia các lớp dài hạn tại Cây Bút Nhí).
Một mùa hè nữa lại sắp tới, cánh cửa Cây Bút Nhí lại rộng mở đón chào các bạn nhỏ đến với những trải nghiệm văn học thú vị. Tạm gác lại áp lực học hành, đây sẽ là khoảng thời gian quý báu để các bạn nhỏ được thực sự đắm mình trong thế giới văn học, thỏa sức viết nên những trang văn hấp dẫn bằng chính trải nghiệm và cảm xúc của mình.
Nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía phụ huynh cùng các bạn nhỏ sau trại hè 2023 - Bay lên diều ơi, mùa hè 2024 này, Cây Bút Nhí tiếp tục tổ chức Trại sáng tác văn học với chủ đề mới mẻ - LÀM BẠN VỚI THIÊN NHIÊN. Đây sẽ là một sân chơi bổ ích để các con tạm rời xa thành phố ồn ào, tấp nập và trở về gần gũi với thiên nhiên.
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC MỚI (DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC)
Mùa hè này, Cây Bút Nhí muốn cùng các bạn nhỏ đi về nơi gần gũi nhất với thiên nhiên, thoáng đãng như khoảng đồi thả diều trong mọi câu chuyện về tuổi thơ hay nghe kể.
Các bạn học sinh THCS có thể "choáng ngợp" trước văn bản đọc hiểu dài 3-4 trang sách. Con chưa nắm kỹ được nội dung cũng như chưa cảm nhận được vẻ đẹp của tác phẩm.
Hè này các bạn nhỏ có kế hoạch gì rồi nhỉ? Hãy tận dụng những ngày rảnh rang để “nâng cấp” khả năng ngôn ngữ, nghĩ khác, tư duy mới và viết sáng tạo hơn!
Số điện thoại